🔒 Closed Amd crash pag tapos mag not responding nang laro

Status
Not open for further replies.

ribbit

Eternal Poster
tapos pag nireset ko sa button yun walang software nang amd. diko alam bakit ganom. possible ba na dahil sa hdd yun? also merom ako beep na naririnig pag nag ccrash yung laro ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 338
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
dothackjhe

Trending Topics

Online now

Members online
1,152
Guests online
2,229
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top