🔒 Closed Tut. Na bypass ko si Gomo unli 5mbps

Status
Not open for further replies.
Oo ganyan talaga way para ma bypass lipat2 lang band para mag reset ip, sayang yung unli di ko na lubos dahil sa Bagyong Odette, wala pa kami kurente, bubung din kulang pa kaya di pa pwede pa kabit ulit electric.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 5K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
choks

Trending Topics

Online now

Members online
1,302
Guests online
1,707
Total visitors
3,009

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top