🔒 Closed RAID 0 or Individual Disk Storage

Status
Not open for further replies.

ScyberMhaster

Honorary Poster
Good day mga paps! Medyo nalilito lang ako, mas okay ba ang RAID 0 sa laptop ko or individual na lang sila (separate boot and storage drive).
I have 2 x 500GB NVMe sa Acer Nitro ko. Mas okay ba performance kung separate sila? NGayon kasi RAID 0 gamit ko.
 
Para sakin mas ok kung separate mo nalang sila. Kasi naka nvme ka naman na, di mo na siguro need yung sobrang speed. Sayang din yung isang 500gb mo kung naka RAID 0 silang dalawa. Para sakin lang naman yan. Pero siyempre kung gusto mo talaga super bilis ok lang din kung di mo need ng storage space.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 327
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
KaMoTe15

Trending Topics

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,226
Total visitors
3,371

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top