❓ Help Namamasko po

Status
Not open for further replies.

kkirksyel13

Honorary Poster
Guys pkigwan nyo nmn po ako gtm noload openssh taz pkilocked nyo n dn po ung payload samalat po and merry xmas s lahat

hc file po ty po ulit..sa nkakapansin
 
wait mo lang gumagawa pa, yung magbibigay sayo ng config. hehe
kung wala, marami naman nagppost ng open .hc config dito punta ka lang sa Globe and TM section. puwede rin isearch mo nalang gamit ito 🔍
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 461
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
3,026
Total visitors
4,217

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top