🔒 Closed Anti Virus

Status
Not open for further replies.
Meron kba jan boss?sorry d ako magaling sa pc..free ba sya or klangan ko bilhin?
Windows Defender - pre-installed Antivirus, no need download or install.

Kay ESET, Avira(add ko din 𝐌𝐚𝐥𝐰𝐚𝐫𝐞𝐛𝐲𝐭𝐞𝐬) naman may mapipili ka sa favor sa dalawang choice.

- Free - kung gusto mo ang anti-virus na may license agad, hanap ka dito sa forum. Kadalasan meron niyan dito sa forum nagiveaway ng license key.

- ρáíd - Ito yung gusto mong magkakaroon ng own license para sa Antivirus para sa PC mo. Less hassle pa kaysa Free.
 
Windows Defender - pre-installed Antivirus, no need download or install.

Kay ESET, Avira(add ko din 𝐌𝐚𝐥𝐰𝐚𝐫𝐞𝐛𝐲𝐭𝐞𝐬) naman may mapipili ka sa favor sa dalawang choice.

- Free - kung gusto mo ang anti-virus na may license agad, hanap ka dito sa forum. Kadalasan meron niyan dito sa forum nagiveaway ng license key.

- ρáíd - Ito yung gusto mong magkakaroon ng own license para sa Antivirus para sa PC mo. Less hassle pa kaysa Free.
Salamat sa tips boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 685
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Conan19

Trending Topics

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,342
Total visitors
3,539

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top