agostoDYES
Forum Guru
pasabit din ako lods...hhahaSino kaya yun? Para naman mahiram ko naman yung Utak niya kahit sandali lang.
pasabit din ako lods...hhahaSino kaya yun? Para naman mahiram ko naman yung Utak niya kahit sandali lang.
Sabi ko na nga ba ehSame email, password and user name. Para mabilis gumawa ng account![]()

pero nahit and run ata ako di nagparamdamSabi ko na nga ba eh![]()

naubos na po e, next time na lang po kapag meron ulit.pasabit din ako lods...hhaha

pero nahit and run ata ako di nagparamdam![]()

Ok na sulit na ko kahit na hit and runthanks ,support lang ako![]()

Ok na sulit na ko kahit na hit and run![]()
di naman ako mahilig nito hehe,give chance to others kaya support lang ako always heheAno ba hilig mo prof? Mabigay ngadi naman ako mahilig nito hehe,give chance to others kaya support lang ako always hehe

Ano ba hilig mo prof? Mabigay nga![]()
dami eh hahaha many to mention