Baka may binigyan ka ng account MO pinagtrippan kaHello po gud evning isa po ako sa mga nabigyan niyo ng ρrémíùm acc ask ko lang bat kpag po nila log in ko sya sa laptop nape-play ung music mga hanggang 20 secs lang ano po kya problem nito ty
ThanksSupport
Salamat kuyakeep sharing idol.