Professora Akira
☯️ SôulNinetãiL☯️
Tuwang tuwa siya kasi si Professora ang unang komento. Salamat lods
syimpre naman ganun ako ka supportive sa mga sumusuporta sa threads ko
Tuwang tuwa siya kasi si Professora ang unang komento. Salamat lods
syimpre naman popost ko na sa thread lods mabilisan lang. wag mag expect hahahaSana Lahat marunong.
Hindi ka na talaga papapigil pa?popost ko na sa thread lods mabilisan lang. wag mag expect hahaha
Hahaha bago maging busy, chat2 munaHindi ka na talaga papapigil pa?
Kapag po di busy gawa ako madamikeep sharing boss.. marami kami nakaabang.. hehe
merun pa lods?Hahaha bago maging busy, chat2 muna
Naku wala na po ko extra. Wait no na lang po. Alam ko yung iba madami pa extra dyan.merun pa lods?
sigi po support nlngNaku wala na po ko extra. Wait no na lang po. Alam ko yung iba madami pa extra dyan.
meron na mga bagong labas lods madami ako nakita wait ka na lang sa mga pa giveaways.sigi po support nlng
Salamats!
sigi lods salamats sana nga makakuha di kasi ako keyboard master tsaka kaka vaccine ko lng sakit pa ng kamay komeron na mga bagong labas lods madami ako nakita wait ka na lang sa mga pa giveaways.
sigi lods salamats sana nga makakuha di kasi ako keyboard master tsaka kaka vaccine ko lng sakit pa ng kamay ko
Salamat Master[Hidden content]
eto try mo po pamasko ko sayo