❓ Help Help globe athome simcard

Status
Not open for further replies.

olafgrey

Honorary Poster
bat walang data pag nilipat ko yung sim sa cp galing sa router. ano kaya problem nito. baka may makatulong. maraming salamat po
 
IMEI based kasi ang sim, di mo yan basta basta mailipat ang GAH sim sa ibang devices
globe modems with programmed IMEI na nasa GAH sim ay meron 8604xxxxxxxxxxx IMEI, ganun din dapat ang IMEI sa smartphones para mapagana mo ang data especially sa Homesurf promos
 
IMEI based kasi ang sim, di mo yan basta basta mailipat ang GAH sim sa ibang devices
globe modems with programmed IMEI na nasa GAH sim ay meron 8604xxxxxxxxxxx IMEI, ganun din dapat ang IMEI sa smartphones para mapagana mo ang data especially sa Homesurf promos
maraming salamat bossing. sana may mahanap ako bypass nito. salamat ulit sa info
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 469
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
olafgrey

Trending Topics

Online now

Members online
812
Guests online
2,525
Total visitors
3,337

Forum statistics

Threads
2,320,244
Posts
29,205,001
Members
1,179,649
Latest member
diamat
Back
Top