Welcome posalamat po t.s
Bali para di ka mairita sa ads idol pag mag ads click mo lang home button cp mo tas yung ads wag mo lang e click ang x sign para d na sya lumabasSalamat boss. Question lang po, every 5 secs po ba talaga may ads sa injector app?
WelcomeSalamuch lods

