❓ Help DLUpload, not working for me sa Smart

Status
Not open for further replies.

300 geckos

Journeyman
Bakit kaya pag nagdo-download ako sa DLUpload ayaw gumana sa Smart ko? Pag pinindot ko yung download button walang nangyayari, pero pag gumamit ako ng ibang sim (natry ko pa lang sa DITO) nagdo-download naman. Ano kaya fix dito?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
lodiq

Trending Topics

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,481
Total visitors
3,702

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top