❓ Help Rocket sim users help!

Status
Not open for further replies.

DoNotDisturb

Forum Guru
bakit Yung sim ko pag sinalpak sa 936 intermittent yung signal?eh Kung iBang sim naman sinalpak okay naman sya..tas yung rocket sim din pag nilagay ko sa cp stable naman..pwede patulong?haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 580
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
DoNotDisturb

Trending Topics

Online now

Members online
847
Guests online
2,668
Total visitors
3,515

Forum statistics

Threads
2,320,246
Posts
29,205,022
Members
1,179,651
Latest member
pepe2007
Back
Top