❓ Help Smart nagloloko muli

Status
Not open for further replies.

Mari Chou

Forum Guru
So ayun na nga after ng magandang pakikisama nya sakin kanina , ngayon H+ na lang ulit whaaaaat !

Bumalik na ulit
 

Attachments

  • Screenshot_2021-12-20-15-13-30-118_com.android.chrome.webp
    Screenshot_2021-12-20-15-13-30-118_com.android.chrome.webp
    68.9 KB · Views: 21
Walang 4G+/LTE+ na signal samin. LTE lang. Kapag nasa D2K FT10 ko tuloy ung sim walang signal pero nilagay ko sa selpon nakakagamit naman kaso nga lang hindi 4G+/LTE+
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
nicky1927

Trending Topics

Online now

Members online
1,260
Guests online
2,891
Total visitors
4,151

Forum statistics

Threads
2,319,724
Posts
29,202,278
Members
1,179,882
Latest member
julzzzzzz
Back
Top