Bitcheegan
Elite
naging busy lang sa pagbabasketball paps hahaSalamat sa support. Affected ka ba ng bagyo? Parang ngayon ka lang naging active? Merry Christmas in advance.
naging busy lang sa pagbabasketball paps hahaSalamat sa support. Affected ka ba ng bagyo? Parang ngayon ka lang naging active? Merry Christmas in advance.
Sarap maglaro ng basketball ngayon. Buti open na ang court. Tagal din walang shooting. Nakakamiss dumayo. One on one tayo minsan. Hahaha!!!naging busy lang sa pagbabasketball paps haha
oo paps, kaya sinusulit ngayon, tagal bago pinayagan paglalaro. sige paps wag lang larong kagaya mindanao hahahaSarap maglaro ng basketball ngayon. Buti open na ang court. Tagal din walang shooting. Nakakamiss dumayo. One on one tayo minsan. Hahaha!!!
Nakakamiss magpatahimik ng crowd pag dumadayo tapos aabangan ka. hahaha!!!oo paps, kaya sinusulit ngayon, tagal bago pinayagan paglalaro. sige paps wag lang larong kagaya mindanao hahaha
Mukhang ikaw ang tagapagpaiyak ah hahaha. ako tamang takbo lang e hahahaNakakamiss magpatahimik ng crowd pag dumadayo tapos aabangan ka. hahaha!!!
You're welcome po idolthanks ts keep sharing
Salamat sa support. Gulat naman ako sa'yo. Kumusta ka na? Ngayong ka lang yata nagparamdam. Busy ka ba sa jowa mo? Merry Christmas in advance.Keep sharing paps, support po!
HAHAHAHA medyo ganon nga paps, pasilip-silip saka pasupport-support lang muna ako dito PHC. Tinatamad pa gumawa threadsSalamat sa support. Gulat naman ako sa'yo. Kumusta ka na? Ngayong ka lang yata nagparamdam. Busy ka ba sa jowa mo? Merry Christmas in advance.
btw advance Merry Christmas din sayo.