🔒 Closed Windows 10 Clean Format or Reset?

Status
Not open for further replies.

reacah

Eternal Poster
Feeling ko kase my virus un pc ko. biglang di ko maaccess un Partition E ko which mga files and installer. un security permissions bigla nawala ko nireset ko pa. pero sa idm everytime magdownload ako nag aask ng admin sa save location. kaya ask ko na lang which is maganda clean format or reset na lang?
 
clean format sympre. yung virus nasa hdd o ssd mo lang yun kung irreset mo lang, hindi yan mawawala, or else mag aantivirus ka
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 520
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kohbayag

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,207
Total visitors
3,372

Forum statistics

Threads
2,319,113
Posts
29,198,896
Members
1,180,205
Latest member
hsikto
Back
Top