❓ Help About sa unlidata299

Status
Not open for further replies.
mga boss ask ko lang king nangyare na rin ba sa inyo na na-dc yung sim kahit di ko naman ginamitan ng vpn? kagabe kase biglang nawala yung data ng TNT ko. buti na lang bumalik na ngayong umaga kase kaka-reg ko pang kahapon. tsaka may capping ba tong unlidata299? btw, 936 gamit kong modem. TIA
 

Attachments

  • IMG_20211220_060945.webp
    IMG_20211220_060945.webp
    118.6 KB · Views: 23
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 480
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
GetL0st

Trending Topics

Online now

Members online
857
Guests online
2,719
Total visitors
3,576

Forum statistics

Threads
2,320,249
Posts
29,205,053
Members
1,179,655
Latest member
Senpaidick
Back
Top