enjoy lang broThanks boss sa regalo ngayong pasko. View attachment 1765013

no prob broThaNks lodi
pagna uninstall mo na wala na dapat yan...install mo ulit..thanos1975 lods bakit d ma.open disny + kahit n uninstall kona![]()
ay. ibang thread ata dapat yung reply. hahaha.bakit? stlll working bro
View attachment 1765842
try mo NรธrdVPN or ipvanish, pero kung may ๐๐๐๐๐๐๐๐๐ mas maganda...Goods to. Thanks lods.. Question lang, plan ko kasi gamitin to sa android tv ko. Ano kaya pwedeng VPN gamitin sa android tv bukod sa Eรprรฉลกลก VPN, ung iba kasi ayaw gumana.
Thanks, try ko. May mga nagbibigay kaya ng freemium accounts dito nyan? hehetry mo NรธrdVPN or ipvanish, pero kung may ๐๐๐๐๐๐๐๐๐ mas maganda...