❓ Help Dito Mabagal na??

Status
Not open for further replies.
Zamboanga city sobrang hina eh talo pa ata nya ang g l o b e sa bagal. May nagsabi pa sa fb sa area namin normal daw yun kasi trial pero ang dami na subsciber wala pa rin action hays. Nagbenta pa sila ng sim wala naman pala mapapala.
 
Same paps, Intro lang si DITO, hindi na ako makapag-WR ngayon lods 😂

Same dito talaga sa Malabon, parang walang gaanong usad, kahit mag change ako ng Bands or kahit na anung Settings wa-epek

hahaha.. Nagagaya na sa tnt/smart..hahaha
okey pa naman sa smart lods, kahit papaano nakakapag laro pa ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 2K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
antivist667

Trending Topics

Online now

Members online
496
Guests online
1,848
Total visitors
2,344

Forum statistics

Threads
2,319,436
Posts
29,200,441
Members
1,180,431
Latest member
rozario
Back
Top