❓ Help TNT no internet

Status
Not open for further replies.
Kala ko din Block na ako. Biglang nawalan ng internet kakabili ko lang ng rocket sim. NagDL pa naman ako ng warzone kala ko block na kasi sabi nakakablock daw kapag malaking files ang MaDDL.
 
literal ng emergency only saken mindanao area,sultan kudarat

Kala ko din Block na ako. Biglang nawalan ng internet kakabili ko lang ng rocket sim. NagDL pa naman ako ng warzone kala ko block na kasi sabi nakakablock daw kapag malaking files ang MaDDL.
di yan paps 400gb na usage ko rocket sim asan poba location mo wala ring internet saken
 
literal ng emergency only saken mindanao area,sultan kudarat


di yan paps 400gb na usage ko rocket sim asan poba location mo wala ring internet saken
La union area ako Paps. Knina ayaw internet ko kninang 7pm. Nagreset ako ng maraming beses pinunta ko sa 3G nag okay na. Pero ayaw sa b3 at B41, pero guamagana sa B28.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
dothackjhe

Trending Topics

Online now

Members online
768
Guests online
2,612
Total visitors
3,380

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top