Winner!!oppo
vivo
samsung
LG
Apple
gawan nalang kita 3 months waitIphone
Samsung
Realme
Infinix
Oppo
Winner!!
Congrats!
[Hidden content]
Eto po oh 3monthsIphone
Samsung
Realme
Infinix
Oppo
Welcome poo[Hidden content]
sorry dear but iphone is not a brand.. it should be Apple.Iphone
Samsung
Realme
Infinix
Oppo
congrats po.Eto po oh 3months
Enjoy pooo
[Hidden content]
Welcome poo
Covid lang pwede kong mahawa ei HAHAHAHA gusto mo?Pahawa naman nang Lakas.
Keep sharing po.


Maulan na hapon din posorry dear but iphone is not a brand.. it should be Apple.
congrats po.
maulan na hapon po sa lahat. thank you for sharing po.. support here.
salamat sa support 
Wag nalang po, may kilala na akong Covid ehCovid lang pwede kong mahawa ei HAHAHAHA gusto mo?
Maulan na hapon din posalamat sa support
![]()
.