🔒 Closed Keyboard problem

Status
Not open for further replies.
ganyan laptop ko hanggang ngayon almost years na nag leletter H hanggang dumami na ang ginawa ko binaklas ko yung sa likod ng laptop while naka ON tas silipin mo yung clip ng keyboard inunlock ko yung clip para matanggal yung ribbon tas yun wala na external keyboard nalang gamit ko kung gusto mo i on laptop balik mo lang yung ribbon dun sa lock clip connector ng keyboard then press power ON sa keyboard ng laptop be sure naka shutdown para walang shortage.

yan yung method ko kung laptop gamit mo sa PC parang keybaord lang ireplace kc wala naman built in keyboard yung PC hehe ^_^
 
ganyan laptop ko hanggang ngayon almost years na nag leletter H hanggang dumami na ang ginawa ko binaklas ko yung sa likod ng laptop while naka ON tas silipin mo yung clip ng keyboard inunlock ko yung clip para matanggal yung ribbon tas yun wala na external keyboard nalang gamit ko kung gusto mo i on laptop balik mo lang yung ribbon dun sa lock clip connector ng keyboard then press power ON sa keyboard ng laptop be sure naka shutdown para walang shortage.

yan yung method ko kung laptop gamit mo sa PC parang keybaord lang ireplace kc wala naman built in keyboard yung PC hehe ^_^
SIGE PO SALAMAT

Disable mo nalang ang keyboard sa device manager
SIGE PO SALAMAT

tanggalin mo yung nakakabit na ribbon sa loob tapos gamit ka ibang usb keyboard pag may budget palit na keyboard
SIGE PO SALAMAT
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 452
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
spawn_enderdragon

Trending Topics

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,208
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,319,113
Posts
29,198,896
Members
1,180,205
Latest member
hsikto
Back
Top