spawn_enderdragon
Established
SIGE PO SALAMATganyan laptop ko hanggang ngayon almost years na nag leletter H hanggang dumami na ang ginawa ko binaklas ko yung sa likod ng laptop while naka ON tas silipin mo yung clip ng keyboard inunlock ko yung clip para matanggal yung ribbon tas yun wala na external keyboard nalang gamit ko kung gusto mo i on laptop balik mo lang yung ribbon dun sa lock clip connector ng keyboard then press power ON sa keyboard ng laptop be sure naka shutdown para walang shortage.
yan yung method ko kung laptop gamit mo sa PC parang keybaord lang ireplace kc wala naman built in keyboard yung PC hehe ^_^
SIGE PO SALAMATDisable mo nalang ang keyboard sa device manager
SIGE PO SALAMATtanggalin mo yung nakakabit na ribbon sa loob tapos gamit ka ibang usb keyboard pag may budget palit na keyboard