❓ Help Sa mga unlidata na block comment lang dito

Status
Not open for further replies.
lumang sim ko na block history ng vpn nun bago pa mag pandemic. tas ngayon gamit ko E×ρréšš pang hbo at netflix ayun nablock wala pang 1 week sayang 299.
 
tip lang guys ah try nyo mag reset ng apn nyo before registering legit unli data or mas maganda uninstall nyo mna mga app ng vpn nyo if ever meron kayo leave it nyo mna as apk only muna ska nyo nlng ulit install pag wala n kayong pang unli maybe they know it na my vpn kayo or sometimes khit nka unli kayo nababagalan kayo kaya ng vvpn prin kayo it might be the reason why nbablock ang sim natin 😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 846
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
gelgel143

Trending Topics

Online now

Members online
768
Guests online
2,612
Total visitors
3,380

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top