🔒 Closed "SPECIAL FORCE" (Comeback as P2E sa 2022 ? )

Status
Not open for further replies.
Maganda yan kung pagagandahin nila yung anti cheat system nila kagaya ng sa bullsf kapag na detect ka yung mismong pc mo ang ma ba-ban pero malamang papasukan na naman ng mga vip cheater yan

Pero 2022 na malamang may mga naka hain na silang plano para dyan
 
Malabo ata yung anti-cheat katulad ng Valorant. Play-2-Earn focus ng SF e, i don't know pero maganda kung meron anti-k*pal hahaha. I hope maganda yung release nila ng game.

Btw, South Korea ata owner ng SF P2E, so I expect maganda talaga yan haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 3K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
abhetzki1111

Trending Topics

Online now

Members online
667
Guests online
1,747
Total visitors
2,414

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top