🔒 Closed Internet limited website surfing for Globe at home wifi

Status
Not open for further replies.
Yesterday down lahat ng network dito from globe to Dito to smart etc...
To Data or Wifi wala talaga signal...
Bumalik ang signal sa Globe at home wifi ko kagabi..
Now Around noon bumalik ang network ng mga data(Smart at TnT)..

Now this is what bothers me...
Ang Globe wifi ko dito naka sabi is "Offline" ang status and kahit mag ping ako through Google wala siyang masagap na ping
Naka "Request Time out " lang siya..
Pero as you can see nakaka internet naman ako pero limited lang ang website na pwede ma access..
For example sa you tube offline ang internet hindi ko siya ma open..
ytube.webp
Sa phone ko ganun din offline ang wifi pero nakaka browse ako.. ( yung wifi symbol na merong "!" ganito)
Down din ang FB sa browser pero ok siya sa Application..
Down din ang mga Image sa mga browser.. (broken Image lagi..)
Ano problema nito?
Or hayaan ko na lang at baka normal lang to at bumalik ring some day?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 805
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Trending Topics

Online now

Members online
521
Guests online
1,821
Total visitors
2,342

Forum statistics

Threads
2,319,476
Posts
29,200,573
Members
1,180,504
Latest member
kairenata
Back
Top