🔒 Closed Redmi 8a ano kayang sira nito?

Status
Not open for further replies.
service talaga ang wala boss, pero nababasa nya naman View attachment 1763365

and base sa YøùTùbé hardware yung kaylangan ayosin haha kaiyak, nawalan siya ng signal due to update 😥
Nag update ka ng software? Pwede mo i-downgrade yan dun sa previous na version gamit mo. Check mo lang yung procedure sa youtube.

Or much better kung i-unlock mo yung bootloader at mag flash ka ng custom rom kung trip mo.
 
Nag update ka ng software? Pwede mo i-downgrade yan dun sa previous na version gamit mo. Check mo lang yung procedure sa YøùTùbé.

Or much better kung i-unlock mo yung bootloader at mag flash ka ng custom rom kung trip mo.
wala akong tools boss like pc/laptop so anong the best way? dalhin ko na sa technician? then pa reprogram ko o pa custom rom ko?
 
wala akong tools boss like pc/laptop so anong the best way? dalhin ko na sa technician? then pa reprogram ko o pa custom rom ko?
Hmm. Kung wala kang pc lods, ma stock ka lang dyan sa rom. Kung alam ng technician yung pag unlocked ng bootloader nyan tsaka pag install ng custom rom, pwede. Kaso ang problema lang dyan, baka taga in ka sa bayad.

Marami namang tutorial sa youtube na pwede mong panuorin para magkaroon ka ng idea. Basta para sa unit mo lang yung hanapin mo na pag install ng custom rom.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 889
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Chunchunmaru

Trending Topics

Online now

Members online
888
Guests online
1,859
Total visitors
2,747

Forum statistics

Threads
2,316,300
Posts
29,186,007
Members
1,181,910
Latest member
fivightzxyx
Back
Top