Sa mga nagrerequest dyan ng files at sinasabing denied yung files it means nasobrahan kayo sa pag upload
Yung mga binibigay kong files is 100% working
madalang lang sya ma denied baka dahil ma rin sa bot
Tip #1 Limit ng upload is 40docs a day
Once na lumagpas kayo dyan auto denied talaga yan kaya kalmahan sa pagupload
Tip #2 10docs per upload
Pag mag uupload wag diretso 40files uupload nyo or diretso 50files di talaga ma aacept yang files na yan kaya kung ako sainyo 10docs muna upload nyo after ma accept ng unang 10files upload kayo another 10 files
Sharing is Caring
Yung mga binibigay kong files is 100% working
madalang lang sya ma denied baka dahil ma rin sa bot
Tip #1 Limit ng upload is 40docs a day
Once na lumagpas kayo dyan auto denied talaga yan kaya kalmahan sa pagupload
Tip #2 10docs per upload
Pag mag uupload wag diretso 40files uupload nyo or diretso 50files di talaga ma aacept yang files na yan kaya kung ako sainyo 10docs muna upload nyo after ma accept ng unang 10files upload kayo another 10 files
Sharing is Caring

