๐Ÿ”’ Closed Tips Para Hindi madenied ch files

Status
Not open for further replies.

Yohan12r

Forum Guru
Sa mga nagrerequest dyan ng files at sinasabing denied yung files it means nasobrahan kayo sa pag upload
Yung mga binibigay kong files is 100% working
madalang lang sya ma denied baka dahil ma rin sa bot

Tip #1 Limit ng upload is 40docs a day
Once na lumagpas kayo dyan auto denied talaga yan kaya kalmahan sa pagupload

Tip #2 10docs per upload
Pag mag uupload wag diretso 40files uupload nyo or diretso 50files di talaga ma aacept yang files na yan kaya kung ako sainyo 10docs muna upload nyo after ma accept ng unang 10files upload kayo another 10 files

Sharing is Caring
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 129
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
dariell013

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
3,780
Total visitors
5,010

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top