🔒 Closed GTM NO LOAD

Status
Not open for further replies.
ang bilis na ng blocking ng gtm no load pero atleast kahit papano natutulit ko yung 30 petot na tim 1 month mahigit bago padalhan ng love letter doon ako nagtataka padadalhan ako kapag tumilip lang ako ta fb taglit, pero kapag nagbabad sa yt wala naman, sa inyo ba malakas ba maka block ng tim kapag ta fb?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 443
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Kaldo Dalitay

Online now

Members online
390
Guests online
1,989
Total visitors
2,379

Forum statistics

Threads
2,317,010
Posts
29,189,138
Members
1,182,201
Latest member
Jin woo
Back
Top