🔒 Closed CM Aqua S10 PRO?

Status
Not open for further replies.

Fight me

Honorary Poster
Maganda ba? Balak ko kasi bumili, alam ko nayang battery cherrylowbat na thing nayan pero sana ayos yung battery gusto ko kasi ma try mag cm mukang sulit naman kasi sa infinix hot 11s. Tecno pova 2 sana bibilhin ko kaso sold out na sila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 630
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Millie Parfait

Trending Topics

Online now

Members online
1,400
Guests online
3,304
Total visitors
4,704

Forum statistics

Threads
2,320,651
Posts
29,207,374
Members
1,180,080
Latest member
tiks18
Back
Top