Wala na. Tampo na ako sa'yo.Minention ko nga Para okay kayo eh
Wala na. Tampo na ako sa'yo.Minention ko nga Para okay kayo eh
Sad po bawi nlng ako sa next lifeWala na. Tampo na ako sa'yo.
Mie kana din hahaSupport mie
Salamat kuyssupport as always madam...keep on sharing
Nahawa sayo miee hahaSupport mie
Mie kana din haha
Ano naman ung pinag usapan nyo? HahaSupport mie
Pancit canton dapat nilagay mo kasi hindi yan nakakain.
pano pong maganda lods ? kasing ganda niyo ? hahhahaTalo Nya pa hangin ng Odette eh
Parang ano lods pag maganda sagot MO bigyan kita 3 months with lyrics
salamat po lods . grabe bait talaga . keep sharing po lods
naunahan ata ako lods bagal ko kase hahaha
Support po <3
Salamat sa supportSupport po <3
Welcome kuyathanks po
Salamat poSupport lods
May nakakuha na kaseayaw niya po lodi . bakit kaya ?

naka hidden msg po lods e .May nakakuha na kase![]()
Same lang ata email tas pass non.naka hidden msg po lods e .