🔒 Closed Issue Nova 7i : Data stays at E

Status
Not open for further replies.

_Zenraval

Honorary Poster
Ano po kaya problem pag ganitong issue? lagi lang pong E ang data niya ayaw niya pong magLTE kahit malakas naman signal. enabled naman yung 4G sa setting on both sim. kahit kasi yung DITO sim ayaw gumana since parang naging 2G nalang yung connection ng phone ko.
 
sa ibang phone ganun din? try restart phone. o single sim muna o network reset
nakailang reset na din ako e. nagdowngrade nga din ako. tinanung ko sa tech sabi may problem daw emmc. di ko nmn alam yun haha

hard reset sagot jan idol nangyari sakin yan sa vivo v15 kaka download ng network stabilizer
not working idol. ilang reset na din to e. sabi may sira daw emmc nung tinanung ko sa tech
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 466
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
_Zenraval

Trending Topics

Online now

Members online
887
Guests online
1,950
Total visitors
2,837

Forum statistics

Threads
2,316,300
Posts
29,186,007
Members
1,181,910
Latest member
fivightzxyx
Back
Top