🔴 DITO DITO Freenet ngayon sagadin nyo na

Status
Not open for further replies.
Valenzuela ako lods. Wala ka bang binago sa apn mo ?
Wala naman idol

Valenzuela ako lods. Wala ka bang binago sa apn mo ?
Bali ito kasi yung sim ko na ginamit sa no load kasi walang data balance pero observe ko nalang muna kasi sinagad ko sa yt ngayon kung gang kailan aabut
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 912
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
L1BR3

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,540
Total visitors
3,674

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top