Feedback ka idolhmm,. ganda info na ito. try ko aydol



Sana working sa inyu pohSalamat sa info laking tulong..



Welcome po papsSana All Ts
Manila area negative
Working ba sa inyu paps??free call padin kahit bumalik na data ni globe .
Tm lang na try ko po lods.. try mo sa iba pohTm lang ba
yes poWorking ba sa inyu paps??
Baka ngaa pohSa may bagyo lang ata yan.
Visayas mindanao affected sa bagyo unli call ata. Pero ilang hours din down yung services kanina.
Cdo area here