🔒 Closed Auto shut down

Status
Not open for further replies.

Moop11

Honorary Poster
mga paps pa help naman sa mga marunong diyan, nag aauto restart kasi tong phone ko hindi ko alam kung bakit. nag eformat na ako pero nag rerestart pa rin mag isa. sana may makatulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 429
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
evil_iori

Trending Topics

Online now

Members online
888
Guests online
1,859
Total visitors
2,747

Forum statistics

Threads
2,316,300
Posts
29,186,007
Members
1,181,910
Latest member
fivightzxyx
Back
Top