🔒 Closed Ano mangyayari pag doble register ng promo?

Status
Not open for further replies.
Ano po ba mangyayari kasi may ezsurf99 pa ko hanggang bukas (watchnplay freebie) balak ko sana mag register ulit sa same promo (ezsurf99) kaso nagdalawang isip ako baka yung all access na 2 gb lang dumating?

Pano ba yun kung doble register mag papatong din ba freebie o hindi na at all access lang makukuha?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
shaman86

Online now

Members online
427
Guests online
1,672
Total visitors
2,099

Forum statistics

Threads
2,320,206
Posts
29,204,764
Members
1,180,565
Latest member
rkbaadshah69
Back
Top