🔒 Closed May blocking ba si rocket sim

Status
Not open for further replies.

Hoytttyyhh

Journeyman
May blocking po ba siya sa globe at home prepaid wifi? At nakaka block po ba ang mga vpn. Halimbawa po mga vpn sa play store kagaya ng Nørd VPN? Sana po masagot po 😊
 
Hindi na kaka block. Yung mga vpn sa playstore kung naka promo ka at gagamit ka ng vpn para mag changed ip lang.. nagkakaroon ng blocking kung gumamit ka ng vpn na no load îllégâl na kasi yun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 720
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Hoytttyyhh

Trending Topics

Online now

Members online
1,069
Guests online
2,849
Total visitors
3,918

Forum statistics

Threads
2,320,270
Posts
29,205,211
Members
1,179,684
Latest member
Ezowa321
Back
Top