❓ Help GMAIL RECOVERY

Status
Not open for further replies.

igme

Eternal Poster
Guys pa help naman pa recover ng GMAIL sa nakakaalam

Every time kaseng nag lologin ako nanghihinge ng 8 DIGITS CODE ang problema hnd ko kase nasave mga codesit was happen nung nag reset ako ng phone
Then after reset nag logout mga emails then ung isang email lang na un ung hnd ko na maaccess dahil sa code pahelp nmn sa marunong very much thank you talaga
 
Walang ibang way para mag send code paps e nag didirect siya sa 8DIGIT CODES kaya hnd ko malog in


Pano kaya gagawen ko paps
boss mga 2 months before pa nag inform si google about phone verification at kaka implement lang weeks ago, sana pinag handaan mo, click mo na lang ang "i don't have access to these numbers" para explain nlng dun kay google
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 486
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Trending Topics

Online now

Members online
1,319
Guests online
2,343
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,320,067
Posts
29,204,215
Members
1,180,310
Latest member
gabby6565
Back
Top