🔒 Closed ponpon settings 2016 talkntext only

Status
Not open for further replies.
pag pang pc na psiphon handler pano settings nun kasi walang real proxy server or real proxy type man lang.. pano iset yan sa pangpc na handler
 
Sir pwedi po bang pang 2G
Yan
Kasi 2G lang ang CP ko
"E" connection

May free net po ba sa 2G?
may nasubukan akong tablet na 2G, ayun gumana naman subukan mo boss i search sa forums yung ."pro net 10.5" sa psiphon version 91 na try ko..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 65
    Replies
  • 6K
    Views
  • 56
    Participants
Last reply from:
Rivelost

Online now

Members online
444
Guests online
1,683
Total visitors
2,127

Forum statistics

Threads
2,320,209
Posts
29,204,783
Members
1,180,573
Latest member
scilt
Back
Top