🔒 Closed 2022 elections

Status
Not open for further replies.
Iniisip ko lang mula pa noon supposedly sana si Sara sana ipapalit kay PRRD pero kineep from the dark kasi nila si Sara sa plan nila, kaya si Sara na mismo gumawa ng hakbang at nakipag alyado na kay BBM eventhough ayaw siya ni PRRD. Hahahaha
 
Basta alam ko lang, pinatakbo nya lahat ng kampon nya para mahati ang mga tao kung sino pipiliin nila then biglang mag aatrasan yung mga hindot haha kaya ayun nafocus yung mga tao kay BBM at Sarah. Well played Digs.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 521
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Cyph3r

Trending Topics

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,150
Total visitors
3,352

Forum statistics

Threads
2,319,017
Posts
29,198,440
Members
1,180,174
Latest member
ahgeneral
Back
Top