🔒 Closed Globe go99

Status
Not open for further replies.
8gb data tas 8gb for apps ata yon
tama, kaya ko nga tinatanong si ts kung sa all access data lang ba lahat ang 16gb.
nagtata kasi siya kung ba't naging 16gb ang dapat sana ay 8gb lang.
 
na incounter ko to.
ng reg ako sa globeone ng
go50 tapos .. bago mg exp sya.. ng reg ako sa go90 naging 24gb aya 7days :)
 
16 gb naman na talaga ang 99 pesos, kahit sa tm ko eh kaso lang 2 gb ang all access at 14 pang funaliw na bale 2gb/day. Nakita ko na yang go99 16 gb talaga siya kaso diba kailangan gcash gamit pang register?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 873
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
je13

Online now

Members online
444
Guests online
1,828
Total visitors
2,272

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top