🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
pm sent sa inyo reply naman hahahaha, yung link nagets niyo po ba kung paano? hehe feedback feedback haha
 
Di ko alam kung saan ito ipopost eh sorry admins,I assure you guys na may free load talaga kayong makukuha if wala ,wala naman mawawala sa inyo just pm me how. Trust me hehe

25pesos kapag tm or globe user ka 30pesos load naman kapag tnt/smart users :)
Pwede pa pm?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 153
    Replies
  • 6K
    Views
  • 92
    Participants
Last reply from:
phpaul

Trending Topics

Online now

Members online
927
Guests online
4,996
Total visitors
5,923

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top