🔒 Closed Celebrate Gigadays with free 19 Giga points from gigalife app

Status
Not open for further replies.
nakapagtataka..
bakit sabi sakin, you missed it, max na daw if sa TNT sim ako nag claim.. akala ko wala na.. pero nag open ako sa smart sim ko. and yun naka claim pa.. bakit kaya.. similar experiences??

by the way, 2 (TNT) and 5(smart/sun).. yung 2 tnt max ang sabi.. pero yung other 5 naka claim pa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
kenzubo

Online now

Members online
1,353
Guests online
2,601
Total visitors
3,954

Forum statistics

Threads
2,316,817
Posts
29,188,242
Members
1,182,075
Latest member
sourav5314
Back
Top