🔒 Closed GTM blocking

Status
Not open for further replies.

remen

Forum Veteran
Madami na ako na block na sim baka naman may alam kayo paano maiwasan ang blocking gumamit na ako ng ML10 + vpn block pa din maganda kasi signal ng gtm sa akin thanks sa makakatulong
 
Wala na yan boss, unless alisin nila yang rules sa subscriber nila Pero higpit eh, Malala pa ito sa Smart, Automatic Terminated ang sim
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 584
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
akairoo

Online now

Members online
524
Guests online
1,723
Total visitors
2,247

Forum statistics

Threads
2,320,192
Posts
29,204,729
Members
1,180,538
Latest member
JinNaoe
Back
Top