🔒 Closed HC 500/500 Status 30days PASOK!!!

Status
Not open for further replies.
May mga lakas pa ba kayo ng loob para mag GTM no load?? hahha ako wala na lakas ni GTM ngayon sa blocking
haha oo nga kapatid sakin 3sim na agad ano gamit mo baka naman

May mga lakas pa ba kayo ng loob para mag GTM no load?? hahha ako wala na lakas ni GTM ngayon sa blocking
haha oo nga kapatid sakin 3sim na agad ano gamit mo baka naman

Thanks, sana pati ang sim hanggang 30days
haha same prayer.. sakin 3sim ko sa gtm 1day lang nakakadala tlga
 
up ko lang

May mga lakas pa ba kayo ng loob para mag GTM no load?? hahha ako wala na lakas ni GTM ngayon sa blocking
depende kasi sa pag gamit mo yan, kahitbsaan naman may blocking, kung sasamahan mo talaga ng downbold kagaya ng gingawa mo blocking is waving talaga!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 958
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
moonstar13

Online now

Members online
513
Guests online
1,719
Total visitors
2,232

Forum statistics

Threads
2,320,192
Posts
29,204,729
Members
1,180,538
Latest member
JinNaoe
Back
Top