💳 E-Wallets My gcash to your smartload

Status
Not open for further replies.
Willing ka mauna? Established naman ako eh. Pwede moko i-post pag iniscam kita.
Load first po sana sir kahit small amount lng muna hanggang umabot 400 kada send ng load bayad ako gcash kung ok lng po sau sir. S messenger tau if gsto mo po legit fb po

Willing ka mauna? Established naman ako eh. Pwede moko i-post pag iniscam kita.


320 Gcash yun ts
Mahirap po kasi mag gcash first alam nio nmn po siguro un sir. Mas ok po kung small amount lng hanggang umabot 400
 
Load first po sana sir kahit small amount lng muna hanggang umabot 400 kada send ng load bayad ako gcash kung ok lng po sau sir. S messenger tau if gsto mo po legit fb po


Mahirap po kasi mag gcash first alam nio nmn po siguro un sir. Mas ok po kung small amount lng hanggang umabot 400
Drop your fb here po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 484
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Louie Jay B. Sanding Scam

Trending Topics

Online now

Members online
1,347
Guests online
2,590
Total visitors
3,937

Forum statistics

Threads
2,316,817
Posts
29,188,242
Members
1,182,075
Latest member
sourav5314
Back
Top