1
19sinnersaint00
Sa mga marami ang mga diamonds
yung budget meal lang sana at kung pwede sana yung payment thru globe load lang wala kasi pang cash.
May 150 globe load budget to your diamonds please patulong naman mga lods. Gusto ko sana magkaroon ng ROGER M3 skin.. salamat sa may mabuting puso. advance merry Xmas.
salamat
dyan pwede po pabili?
update nabili ko na po at closed thread na po eto..
yung budget meal lang sana at kung pwede sana yung payment thru globe load lang wala kasi pang cash.
May 150 globe load budget to your diamonds please patulong naman mga lods. Gusto ko sana magkaroon ng ROGER M3 skin.. salamat sa may mabuting puso. advance merry Xmas.
salamat
dyan pwede po pabili?
update nabili ko na po at closed thread na po eto..