Haha sayangSalamat po may nanalo na
Sayang na buksan ko pa sana kaso biglang log-out haha
Thanks idolNa palitan yata ang password di ako maka pasok..
Pero thanks parin sa pag share lodi..
Godbless

Oo nga eh plano ko nalang sana gawin kung Questions tas ang answer ang passbibilis ng mga kamay haha

Haha congrats ulit bilis mo daw maka change passwordnakuha ko paps salamat. pamigay ko na lang nakuha ko sayo kahapon 1 month lang yun e hahaha

support lang
suppport po!
Thanks mga papsSupport lods

Arbor lodinakuha ko paps salamat. pamigay ko na lang nakuha ko sayo kahapon 1 month lang yun e hahaha

slow hands ako di ako makaabot hahaha