❓ Help GTM VPN BY PASS

Status
Not open for further replies.

Kilaaa

Honorary Poster
Tanong ko lang mga boss kung hindi ba namboblock si Globe kung gagamitan mo ng ibang vpn pang by pass ng mga promos
 
di ko pa alam ts kung may blocking sa promo ni gtm yun gamit ko kasi sa fb10 is vpn para maka byoass ok naman di naman nablock wag lang noload na config kasi ignore ang promo dun sigurado detected ka
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 551
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
phc_limestone_phc

Trending Topics

Online now

Members online
559
Guests online
1,871
Total visitors
2,430

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top