❓ Help Porting from globe to tnt (blocked sim)

Status
Not open for further replies.

mia_mariano

Eternal Poster
My nkpag try ba dto nag port sa tnt na blocked sim? Bmalik ba yung data after nag success ang porting? Kasi yng akin nag success, nka rcv din ako ng free na 1gb. Kaso yung data di tlga lumalabas hahaha tnwagan ko ang smart ang sbi wait ko 24 to 48 hrs.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 556
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
airiel20

Trending Topics

Online now

Members online
992
Guests online
2,917
Total visitors
3,909

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,146
Members
1,179,672
Latest member
terrovax
Back
Top