Band 28 ni smart at globe

Status
Not open for further replies.

BiL26

Honorary Poster
Randam nyo ba paglakas ng band 28 ni globe at smart
 

Attachments

  • Screenshot_20211214-165147_Speedtest.webp
    Screenshot_20211214-165147_Speedtest.webp
    46.8 KB · Views: 34
  • Screenshot_20211214-165431_Speedtest.webp
    Screenshot_20211214-165431_Speedtest.webp
    50.3 KB · Views: 30
Ramdam ko po B28 ng Smart. Dati kasi pag mga peak hours, nasa kbps lang B28, pero ngayon pumapalo na rin ng lampas 10mbps pag peak hours. Baka po nilakasan nila B28 (for wider LTE coverage) kasi B28 din si Dito.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 609
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
SHIFFUU

Trending Topics

Online now

Members online
1,098
Guests online
2,881
Total visitors
3,979

Forum statistics

Threads
2,320,279
Posts
29,205,239
Members
1,179,693
Latest member
rukiyamabangis
Back
Top