Ito po version ko kung papaano maka farm sa gigalife ng 50pesos
First po need mo ng paymaya app and gigalife app
gumawa ka nang paymaya account tapos log-in mo sa gigapay ng gigalife hintay kalang mga 5minutes meron na agad yan.Tapos kung susubukan mo namang gumawa ulet ng paymaya kasi marami kang sim ang problema may lumilitaw na "As A Measure"parang ganun may dalawang solusyon palang ako don first use another device second naman para eto sa desparado na talaga na maka 50pesos nirereset ko phone ko syempre nag baback-up ako.
Kahit di po verified pwede.yun lang po
First po need mo ng paymaya app and gigalife app
gumawa ka nang paymaya account tapos log-in mo sa gigapay ng gigalife hintay kalang mga 5minutes meron na agad yan.Tapos kung susubukan mo namang gumawa ulet ng paymaya kasi marami kang sim ang problema may lumilitaw na "As A Measure"parang ganun may dalawang solusyon palang ako don first use another device second naman para eto sa desparado na talaga na maka 50pesos nirereset ko phone ko syempre nag baback-up ako.
Kahit di po verified pwede.yun lang po